Bạn muốn tham gia nhiều hơn vào Instagram. Đang muốn thực hiện kế hoạch tạo chia sẻ bằng infographics để thuận tiện cho việc ban hang online, thu hút khách hàng.

Kết hợp website bán hàng với Instagram

instagram trong bán hàng online

Infographics cho Instagram

Chia sẻ 5 cách để tạo infographics cho chiến dịch Marketing trên Instagram của bạn.

1. Xây dựng một Infographic video từ một loạt các bảng xếp hạng.

Tương lai videos sẽ áp đảo đánh bại các bức ảnh trên Instagram. Cách dễ nhất để tạo một video từ một Infographic hiện là để cắt những Infographic gốc thành nhiều mảnh. Sau đó sử dụng một công cụ chỉnh sửa video để chuyển đổi tất cả các hình ảnh riêng lẻ thành một đoạn video ngắn. 

Đầu tiên, sử dụng một chương trình đồ họa để chia một Infographic dài thành những hình ảnh riêng biệt. Bạn có thể muốn lưu chúng với số thứ tự của họ trong tên file.

Tạo một dự án mới, và sau đó thêm tất cả các hình ảnh bằng cách chạm vào biểu tượng Save. Mỗi hình ảnh sẽ được đặt ra trên timeline. Sắp xếp lại các hình ảnh nếu bạn muốn.

Video trên Instagram thì ngắn hạn do đó, bạn cần phải chắc chắn rằng toàn bộ video dài chưa đầy 10 giây. Nếu bạn sử dụng năm hoặc sáu hình ảnh, làm cho mỗi clip hình ảnh về lâu dài và mỗi một chuyển tiếp thứ hai về một nửa dài thứ hai.

Sau khi tạo được các video với hình ảnh hấp dẫn Cuối cùng, mở lên Instagram và tạo một bài đăng video mới. Và lưu ý khi đăng tải lên thì hãy chia sẻ mạng xã hội.

2. Tạo biểu đồ đơn giản.

Một trong những thách thức của việc sử dụng infographics trên Instagram là hầu hết trong số họ được tạo ra đều có định dạng sẵn. 

Trong khi Instagram bây giờ cho phép cảnh và chân dung hình ảnh, kích thước ngắm của mỗi bài cần được tối ưu hóa để xem điện thoại di động. Do nội dung cần phải dễ đọc trên màn hình điện thoại di động thông thường, bạn không thể chỉ thay đổi kích thước một Infographic dài hình thức để phù hợp với các thông số hình ảnh Instagram.

Hầu hết các bài viết thành công bao gồm một biểu đồ hoặc dữ liệu điểm hiển thị một cái gì đó hữu ích, vui hoặc thú vị. Nhìn vào ý tưởng nội dung hoặc động não hiện tại của bạn để tạo ra các biểu đồ nhỏ cho Instagram của công ty bạn.

3. Chuyển đổi dữ liệu.

Đôi khi cách tốt nhất để truyền tải một thông số trong một Infographic, đặc biệt là một số lượng rất lớn hoặc quan trọng, là sử dụng văn bản đơn giản. Nếu bạn muốn, và nếu nó phù hợp với thương hiệu của bạn, thêm một chút bí ẩn để thực sự gây sự chú ý của khán giả.

Chuyển đổi dữ liệu của bạn vào một đoạn văn bản có giá trị ở thị trường bằng việc mô tả nó trong văn bản một cách đơn giản. Có một loạt các Instagram và ứng dụng chỉnh sửa ảnh để sử dụng cho lớp phủ văn bản trên hình ảnh của bạn. Hãy bổ sung các hình ảnh với các biểu tượng và thêm các ngữ cảnh trong phần bình luận

4. Biến đổi thông tin vào một tượng hình.

Một tượng hình cho phép bạn trình bày dữ liệu bằng cách sử dụng các biểu tượng. Đó là một trong những thiết kế trực quan hiệu quả nhất để truyền đạt tỷ lệ quan trọng hoặc các tỷ lệ.

Cách dễ nhất để tạo ra một tượng hình là sử dụng một công cụ để làm infographics. Quá trình này chỉ mất một vài phút.Đầu tiên, chọn biểu tượng bạn muốn sử dụng (hầu hết các công cụ này sẽ có một loạt các biểu tượng để lựa chọn

bán hàng trên Instagram

Biểu tượng trong Instagram


Xác định số lượng các biểu tượng mà bạn muốn mô tả trong các hàng và cột. Lưu ý bất kỳ biểu tượng mà cần phải được nhấn mạnh với màu sắc khác nhau để tạo dấu ấn trong độc giả. Chọn một màu tối hơn cho số lượng các biểu tượng bạn muốn nổi bật.

Thêm tiêu đề của bạn và xuất hình ảnh. Sau đó gửi nó cho Instagram. Chữ tượng hình là hoàn hảo cho Instagram, bởi vì họ có thể được tối ưu hóa để xem điện thoại di động.

5. Xây dựng biểu tượng.

Biểu đồ biểu tượng là các biểu tượng đầy với hai màu sắc khác nhau để miêu tả một giá trị tỷ lệ nhất định. 

Thay vì cột điển hình hoặc biểu đồ thanh, một biểu đồ biểu tượng sử dụng một biểu tượng để minh họa cho cả các giá trị và các thông tin thực tế. Tạo một biểu đồ biểu tượng bằng cách sử dụng một công cụ Infographic, bạn sẽ giống như một tượng hình.

Tiếp theo, chọn hai màu sắc mà bạn muốn cho các biểu tượng. Một lần nữa,chọn một màu tối cho phần trăm bạn muốn hiển thị, và một màu sáng hơn cho điền còn lại.

Sau đó, thêm tiêu đề và mô tả. Kết hợp với hình tượng trực quan dữ liệu cung cấp một tác động hấp dẫn. Xem thông điệp gì công ty của bạn có thể Covey với loại hình này Infographic.

Kết luận

Học làm thế nào để tạo ra infographics cho bạn Instagram tiếp thị có thể mất một thời gian, nhưng nó chắc chắn là giá trị nó.Nhiều nhà tiếp thị đã có khá nhiều thành công với infographics trên các kênh truyền hình trên website và đã sử dụng nó trên các kênh sử dụng các thiết bị di động. 

infographics trên Instagram là cơ hội để bạn nắm lấy. Bạn tạo infographics cho doanh nghiệp của bạn? Bạn có tối ưu hóa chúng cho Instagram? Hãy chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm của bạn cho chúng tôi nhé.

Xem thêm khoá dao tao seo để biết được tầm quan trọng của Instagram nhé. Và các thông tin về kiem tien online cực kỳ hiệu quả