Trong kinh doanh thời trang thì việc gắn kết với các phương tiện truyền thông xã hội là điều bạn cần phải làm. Bạn không khỏi ngạc nhiên khi hầu hết các nhãn thương hiệu thời trang nổi tiếng đang nắm lấy phương tiện truyền thông xã hội để tăng cường sự hiện diện của họ trên thị trường.

Bài học gắn kết khách hàng trên Mạng Xã Hội

Kinh doanh trực tuyến và các cách để thành công

 

3 trụ cột của Social Media Marketing cho thương hiệu thời trang

Social media trong kinh doanh thời trang

Sau đây chia sẻ với các bạn 3 phương tiện truyền thông xã hội giúp bạn tăng truy cập vào trang web của bạn và tất nhiên là nó tạo ra doanh số bán hàng tiềm năng.

3 trụ cột của Social Media Marketing cho thương hiệu thời trang 

1. Twitter.

Trò chuyện trên Twitter cũng là một cách giúp bạn tăng lưu lượt truy cập vào website của bạn. Bạn muốn nhận được trong cuộc đàm thoại? Tham gia #StyleChat, về lĩnh vực thời trang hàng tuần diễn ra mỗi thứ Tư từ 3:57 EST. Trò chuyện về thời trang tập trung này cho phép bạn thực sự gắn kết với các đàn thời trang và là một cách đã được chứng minh về chuyên môn của bạn bằng cách trả lời các câu hỏi về thời trang. Đây cũng là cơ hội để khách hàng có thể theo dõi bạn, những hoạt động trên Twitter của bạn, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Kinh doanh trên twitter với những bí quyết hiệu quả

2. Pinterest.

Pinterest có sức mạnh quảng bá rất lớn, nhưng lại có rất nhiều các thương hiệu thời trang lại không tham gia vào nó. Điều này quả là một sự sai lầm. Pinterest hiện nay là mạng truyền thông xã hội phổ biến nhất thứ ba trên thế giới và không thể bỏ qua nó. Đối với những doanh nghiệp đã ban hang truc tuyen về lĩnh vực thời trang qua Pinterest họ thống kê "khách truy cập vào website họ đến từ Pinterest có một tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn, tăng doanh số nhanh". 

Bài học gắn kết khách hàng trên Mạng Xã Hội

3 trụ cột của Social Media Marketing cho thương hiệu thời trang  1

Pinterest trong kinh doanh thời trang

Khi sử dụng Pinterest Thay vì làm cho doanh nghiệp các bảng về sản phẩm/dịch vụ, tại sao không tạo bảng dựa trên những chủ đề khác nhau, xu hướng, và thậm chí cả những câu chuyện để thu hút được cảm xúc của khách hàng. Hãy mang nguồn cảm hứng của bạn chia sẻ lên Pinterest để tạo nguồn cảm hứng của khách hàng. Cuối cùng, đừng quên cài đặt "Pin it" nút trên trang web của bạn, làm cho nó siêu dễ dàng cho khách hàng của bạn để pin mặt hàng từ trang web lên Pinterest.

3. Facebook.

Xu thế người dùng hiện nay không đi trực tiếp đến một trang website để xem các sản phẩm thời trang, thay vào đó họ tìm kiếm các nhãn hiệu trực tiếp qua Facebook và xem các Album mới nhất của thương hiệu đó, từ đó duyệt và mua sản phẩm. Bạn có thể hưởng lợi từ hành vi này bằng cách tạo ra các album của các sản phẩm của bạn và tạo tương tác người dùng có lợi cho sản phẩm của mình. Nhưng khi đăng tải Album thì hãy luôn đặt liên kết về website của mình trên mỗi bức ảnh.


3 trụ cột của Social Media Marketing cho thương hiệu thời trang  2

Facebook trong kinh doanh bán hàng

Kinh doanh thời trang hiện đang là một xu hướng không chỉ các cá nhân mà còn cả các doanh nghiệp lớn. Để tạo được thương hiêu, tạo uy tín người dùng bạn cần phải có lượt truy cập và tương tác chuyển đổi người dùng tăng doanh số cho doanh nghiệp. Và để đạt đến thành công bạn cần phải tham gia và các kênh mạng xã hội trên bạn sẽ có bước tiến vượt bậc trong kinh doanh. 

Bạn có thể xem thêm: khoa hoc seo chuyên sâu tại iNET.