4 Nền tảng Mobile CRM hữu ích cho doanh nghiệp

4 Nền tảng Mobile CRM hữu ích cho doanh nghiệp

Ngày đăng | 62 Lượt xem
Mobile CRM cho phép nhân viên bán hàng quản lý các mối quan hệ với khách hàng trên điện thoại thông minh của họ bằng cách cung cấp quyền truy cập vào thông tin khách hàng và các công cụ giao tiếp

Với sự cạnh tranh ngày càng tăng trên thị trường kinh doanh, các công ty nhận thấy cần phải tìm mọi cách để dẫn đầu đối thủ cạnh tranh. Các tổ chức có lực lượng bán hàng cũng nhận thấy cần phải tìm cách cho phép nhân viên bán hàng của họ tiếp cận khách hàng của họ từ mọi nơi mà không nhất thiết phải có mặt ở văn phòng. Các xu hướng mới trong thị trường kinh doanh đòi hỏi một nền tảng hoặc yêu cầu thông tin bất cứ đâu. Do đó, Mobile CRM trở thành một công cụ cần thiết cho bất kỳ tổ chức nào. 

Mobile CRM là gì?

Thuật ngữ Mobile CRM đề cập đến một ứng dụng cho phép nhân viên của công ty - thường là những người làm việc từ xa dễ dàng truy cập CRM của công ty đó từ thiết bị di động hoặc máy tính bảng của họ.

Các ứng dụng CRM dành cho thiết bị di động đặc biệt hữu ích cho các chuyên gia bán hàng - cụ thể là các đại diện bán hàng đang thực hiện các cuộc khảo sát thị trường, những người có thể dành nhiều thời gian trên đường hoặc làm việc tại chỗ với khách hàng tiềm năng.

Việc dễ dàng truy cập vào lịch, trang tổng quan, cuộc họp, thông tin liên hệ và dữ liệu cập nhật đi kèm với một CRM di động có thể giúp các đại diện bán hàng luôn theo kịp cách nhóm của họ đang hoạt động.

Mobile CRM là gì

Mobile CRM là gì

>> Xem thêm: 5 bài học về cách giao tiếp với khách hàng

4 Nền tảng Mobile CRM hữu ích

Hubspot

Ứng dụng HubSpot CRM hợp nhất chức năng của CRM của HubSpot thành một gói di động. Nó cho phép bạn tạo nhiệm vụ, lời nhắc và giao dịch khi đang di chuyển - tất cả đều có quyền truy cập tức thì vào danh bạ và nguồn cấp dữ liệu hoạt động chi tiết để theo dõi khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, nền tảng HubSpot còn mang những đặc trưng như: Tạo chuỗi chiến dịch Email, Thiết kế và chia sẻ các mẫu Email, Thiết lập lời nhắc và thông báo công việc, Tự động nhập dữ liệu và ghi nhật ký hoạt động, Lên lịch cuộc họp bằng một cú nhấp chuột….

Như bạn có thể mong đợi với loại phần mềm này, ứng dụng HubSpot CRM là một phần mở rộng của HubSpot CRM truyền thống - một nền tảng có sẵn các gói miễn phí.

Nó có thể phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Nếu công ty của bạn đang tìm kiếm một giải pháp CRM dành cho thiết bị di động dung hòa giữa sức mạnh và khả năng mở rộng dễ sử dụng, hãy xem ứng dụng HubSpot CRM.

Mobile CRM là gì

Nền tảng HubSpot

Zoho CRM

Ứng dụng Zoho CRM bao gồm tất cả các cơ sở của đối tác máy tính để bàn - được tổ chức gọn gàng và liền mạch trên một giao diện tương tác linh hoạt. Các tính năng nổi bật của nó bao gồm chức năng ghi chú bằng giọng nói để ghi chi tiết cuộc gọi, khả năng đăng ký tại vị trí của khách hàng để ghi lại chuyến thăm của bạn và tính năng dựa trên vị trí cho phép bạn xác định khách hàng lân cận và cơ hội bán hàng.

CRM tiêu chuẩn của Zoho hướng đến các phòng kinh doanh và bộ tính năng của nó phản ánh điều đó. Đó là một trong những tài nguyên mạnh mẽ nhất trên thị trường cho bất kỳ nhóm bán hàng nào quan tâm đến CRM động với các thành phần như AI đàm thoại, báo cáo và thông tin chi tiết theo thời gian thực - tất cả đều nằm trong ứng dụng di động của nó.

>> Xem thêm: Cách đăng ký bán hàng trên Sendo hiệu quả để bắt đầu kinh doanh

Pipediver

 Pipedrive là một CRM dựa trên đám mây với một ứng dụng di động bao gồm tính năng ghi chú với đồng bộ hóa tích cực, theo dõi cuộc gọi, lập bản đồ liên hệ và quản lý khách hàng tiềm năng.

Tổng quan về giao dịch trên thiết bị di động của Pipedrive giúp bạn dễ dàng quản lý quy trình bán hàng của mình trong nháy mắt, tạo điều kiện tốt nhất cho các cá nhân hoặc tổ chức muốn có một đường dẫn trực quan để quản lý kênh bán hàng của họ khi đang di chuyển.

Freshworks

 Freshworks CRM là một ứng dụng CRM dành cho thiết bị di động và một CRM dựa trên trình duyệt, có thể tùy chỉnh, hoàn toàn miễn phí để sử dụng để quản lý liên hệ cơ bản trong văn phòng hoặc trên điện thoại iOS hoặc Android.

Điều gì làm cho nó trở thành một ứng dụng CRM dành cho thiết bị di động tuyệt vời: Lịch của ứng dụng Freshworks CRM dành cho thiết bị di động hiển thị tất cả các nhiệm vụ và cuộc hẹn của bạn trong một chế độ xem lịch duy nhất và bạn có thể thực hiện cuộc gọi hoặc gửi email mà không cần rời khỏi ứng dụng. Giá thấp và các tính năng tuyệt vời của nó làm cho nó trở thành CRM di động tốt nhất cho các nhóm bán hàng hiện trường dựa trên cuộc hẹn đang phát triển.

Có thể kể đến một số tính năng di động của Freshworks CRM như: Cập nhật các báo cáo chỉ số chính, bao gồm các giao dịch đang mở, khách hàng tiềm năng gần đây và các liên hệ mới, đặt Uber từ ứng dụng di động, thông báo thời gian thực về các cuộc họp, giao nhiệm vụ, khách hàng tiềm năng và giao dịch, ghi chú bằng giọng nói, ghi nhật ký cuộc gọi….

Mobile CRM

Nền tảng Freshworks

Như vậy thông qua bài viết trên đây, chúng tôi đã cùng các bạn tìm hiểu Mobile CRM là gì và những nền tảng Mobile CRM phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích để có thể giúp nhân viên quản lý bán hàng dễ dàng hơn trong việc duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

>> Xem thêm: Top 10 nghề buôn bán hot nhất hiện nay không phải ai cũng biết


anh